Tour du lịch hàn quốc tháng 1 xuất phát từ TpHCM

Tour du lịch hàn quốc tháng 2 xuất phát từ TpHCM. kinh nghiệm tour du lịch hàn quốc chuyến du lịch hàn quốc giá rẻ du lịch HÀN QUỐC Mùa Noel và Tết dương lịch năm 2019 đây là cơ hội quý khách có thể đặt được ngày Tour du lịch Hàn Quốc giá tốt nhất và luôn sẵn sàng chào đón quý khách từ mọi miền tổ quốc đến với Hàn Quốc một đất nước đẹp lung linh trong mùa giáng sinh.
Đăng ký Tour tại link: http://inet-mark.com/du-lich-han-quoc-2019-du-lich-han-quoc-dip-tet-du-lich-hq-5-ngay-4-dem/



Đi chuyến tham quan Hàn Quốc muốn mặc đồ thật đẹp, thật hợp thì bạn đừng bỏ lỡ những cách mặc đồ đi Hàn dành riêng cho từng tháng trong năm dưới đây!
Tháng 1 – Tháng 2 – Tháng 3

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mặc gì khi đi tour du lịch Hàn Quốc tháng 1 thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Như các bạn đã biết thời tiết tại Hàn Quốc những ngày tháng 1, tháng 2 và tháng 3 sẽ khá lạnh, nhiệt độ còn lạnh hơn so với nhiệt độ vào tháng 1 tại Việt Nam, chính vì thế việc chuẩn bị cho mình những chiếc áo ẩm khoác phao thật dày dặn và ấm áp trong thời điểm này là hoàn toàn phù hợp, ngoài ra đừng quên mang theo những chiếc áo dạ khoác ngoài hay những chiếc áo len dáng rộng trong vali của mình nha.

Áo khoác phao màu nổi

Tới Hàn Quốc trong những tháng đầu năm khi thời tiết còn rất lạnh, thậm chí là có tuyết thì một chiếc áo khoác phao vừa dày vừa ấm sẽ thực sự cần thiết với chuyến đi của bạn. Nên lựa chọn những gam màu thật nổi bật như vàng, đỏ, cam,…chúng vừa có cảm giác ấm áp hơn nữa rất ăn hình, đặc biệt là trên nền tuyết trắng xóa đấy nhé!
du lịch Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có ý định du lịch nước ngoài Nhắc tới Hàn Quốc chúng ta đều nghĩ ngay tới xứ sở của Kim Chi, Nhân Sâm Hàn Quốc. Nhưng không chỉ vậy, Hàn Quốc còn nổi tiếng là địa danh thu hút bạn từ nhiều nơi trên Thế giới với thủ đô Seoul - Trái tim Hàn Quốc với nhiều cảnh đẹp xen kẽ giữa cổ điển và hiện đại. Một thiên đường tình yêu tận hưởng hành trình thú vị đến xứ sở Kim Chi cùng chuyến tham quan Hàn Quốc giá rẻ. Bên cạnh các Tour du lịch đến Hàn Quốc, Benthanhtourist còn tổ chức các Tour du lịch tàu biển đến Hàn Quốc. Một trải nghiệm đẳng cấp 5 sao dành do du khách khi đến với Benthanhtourist

Kinh nghiệm chuyến tham quan Hàn Quốc 2019
Cần chuẩn bị những gì khi đi Hàn Quốc?

Cần chuẩn bị gì trước khi đi du lịch Hàn Quốc? Để có chuyến đi trọn vẹn và thuận lợi, các bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

+ Đầu tiên, hành khách cần tiến hành làm visa. Đây là bước tốn khá nhiều thời gian, do vậy tốt nhất hành khách nên chuẩn bị trước khi đi 1,2 tháng hoặc nhờ dịch vụ làm visa.
Trang phục đi du lịch Hàn Quốc, với nền nhiệt dao động khá lớn theo các mùa từ 0 đến 30 độ C. Do vậy, khi tham quan Hàn Quốc bạn nên chuẩn bị quần áo cho phù hợp. Mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 9) nhiệt độ khoảng 22-30 độ, khá mát mẻ và có thể có mưa. Mùa đông (từ tháng 12 đến tháng 3) nền nhiệt trung bình khoảng 0 độ C có thể xuống -10 độ C, có tuyết rơi, bạn cần chuẩn bị quần áo ấm.

Bạn cũng cần mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết, vì có nhiều khách sạn không có sẵn hoặc sẽ tính phí khi sử dụng. Ngoài ra, các bạn cũng nên mang theo các loại thuốc men đề phòng gặp bệnh.

Về ngôn ngữ: Không phải người Hàn Quốc nào cũng biết tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Việt. Vì vậy, du lịch Hàn Quốc tự túc bạn nên chuẩn bị cho mình một vài câu giao tiếng tiếng Hàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Angsana Hồ Tràm như thế nào

Dong tran thach cao tai quan 9 giật cấp cho quán ăn

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức bảo đảm an toàn được sự thoải mái